Cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng

Cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng

Công ty Today Travel là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng gồm cho thuê xe có lái phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo với dòng xe hạng trung 5 chỗ như TOYOTA VIOS, ALTIS đời mới 2009 đến 2016 các loại màu đen, trắng, bạc quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu công việc, sở thích cá nhân với giá cả cực hợp lý , khách hàng không phải trả bất cứ khoản chi phí nào khác.

Các Lĩnh Vực Cho Thuê Xe Đà Nẵng

Các Dòng Xe Cho Thuê Xe Tại Đà Nẵng

– Các dòng xe VIP như Camry 2016–  xe nhập khẩu nguyên chiếc. Hay Mercedes C200, E280 đến S500, LEXUS, BMW X5, BMW X6.

Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng

Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng

– Các dòng xe 8 chỗ phục vụ gia đình, cơ quan đi công tác như INNOVA, Innova số tự động. Các loại xe Fortuner, Fortuner số tự động, Avante số tự động, Accent số tự động. Và các dòng xe model 2016 xe đời mới, máy lạnh tốt, êm ái sẽ mang lại cho bạn ấn tượng khó quên.

Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng

– Dòng xe mini bus 16 chỗ Mecspinter, Fordtransit, Toyota Hice model 2009 – 2010 phục vụ quý khách đi lễ hội, thăm quan, nghỉ mát.

– Các dòng xe lớn HUYNDAI 24chỗ – 30chỗ, AEROSPACE 45chỗ – 50chỗ model mới nhất luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

– Ngoài ra còn có đoàn xe cưới 9 chiếc ( có 8 Innova và, 1 xe hoa), đoàn xe hội nghị, đoàn xe sự kiện.

Dòng xe tự lái đa dạng xe, với thủ tục rất đơn giản, giá cả phải chăng. Công ty thường có khuyến mãi trong những dịp đặc biệt dành cho bạn.

Thuê Xe Du Lịch Đà Nẵng

Với sự đa dạng các dòng xe mới, luôn được bảo trì, chất lượng dịch vụ tốt mà Today Travel Car là địa điểm đáng tin dành cho bạn.

Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi dài ngày. Bạn cần địa điểm thuê xe du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết thuê xe ở đâu. Bạn lo lắng về uy tính chất lượng và giá cả. Hãy đến với Dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng của chúng tôi để được tư vấn về chọn xe để có ngay một chuyến hành trình hấp dẫn.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch Đà Nẵng của chúng tôi đặt phương châm rẻ, uy tín, chất lượng, an toàn lên hàng đầu. Chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch từ 4-45 chỗ. Rất thích hợp cho bạn cùng gia đình, bạn bè đi du lịch, hội họp, đám cưới…

Tags: Thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng | Thuê xe 45 chỗ Đà Nẵng | Thuê xe 39 chỗ Đà Nẵng | Thuê xe 35 chỗ Đà Nẵng | Thuê xe 29 chỗ Đà Nẵng | Thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng | Thuê xe 7 chỗ Đà Nẵng 

CHAT TRỰC TUYẾN